Go to

 

Tin tức ConeX

Máy xay sinh tố Iris BL-2011

Ngày

Máy xay sinh tố Iris BL-2011

Thông số kỹ thuật

- Dây điện dài 120 cm

- Dung tích L: 1,5 Lít

- Cốc xay từ vật liệu Tritan Cao Cấp

- Vật liệu phủ máy: ABS

- Số Lưỡi 4

- Lớp phủ: Titan

- Bánh răng: 2 Tốc độ + Xung

- Thiết bị an toàn: Ngăn ngừa quá nhiệt

- Đệm ngăn trượt phía dưới đáy

- Công suất lớn của máy xay cho phép bạn làm sinh tố, xay nhuyễn và các hỗn hợp khác với số lượng lớn

- Đo lường tích hợp Ba đơn vị đo lường (fl.oz., ml, and US cups Hoa Kỳ) được in nổi trên bình để bạn có thể đo nguyên liệu ngay trong máy xay.

- Lưỡi dao bằng thép không gỉ phủ Titanium Quay ở tốc độ 26.450 vòng / phút, những lưỡi dao mạnh mẽ này có thể nghiền thành bột ngay cả những nguyên liệu khó nhất. Từ thô đến tinh, làm theo cách bạn thích.

- Cốc xay Tritan không thể phá vỡ, 100% chống va đập của Tritan chống nứt vỡ, rơi rớt thậm chí khó khăn nhất theo cách bạn thích. (Vật liệu an toàn và bền vững)

 

JAPAN QUALITY

 

Thế giới vẫn luôn nhắc đến Nhật Bản và ngưỡng mộ họ bởi tính kỷ luật, cầu toàn và sự tỉ mỉ đến tuyệt đối trong công việc. Những cụm từ như “tiêu chuẩn Nhật Bản”, “chất lượng Nhật Bản” dần dần cũng trở nên như một chiếc tem đảm bảo cho các sản phẩm. Sự bảo đảm cho chất lượng, sự kiểm soát kỹ càng trong từng chi tiết sản xuất, độ bền của sản phẩm hay cả chữ tín của người Nhật, đặc biệt là những sản phẩm điện gia dụng chất lượng Nhật Bản.

 

1.Chất liệu an toàn, chuẩn tiện ích 

Được thiết kế hoàn toàn từ 100% chất liệu Tritan không vỡ. Máy xay sinh tố Iris BL-2011 chống va đập, ngăn chặn vết nứt và vỡ do va đập hoặc rơi. Chất liệu Tritan được bộ y tế khuyên dùng do cấu thành từ nhựa tổng hợp không chứa BPA (BPA Free) chất gây ung thư, chất gây ra các bệnh hiểm nghèo khác. Bên cạnh đó, với ưu điểm có tính bền, tuổi thọ cao, chịu nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ và trong suốt như thủy tinh phù hợp cho nhà trong việc sử dụng và bảo quản.

 

 

 

2. Lưỡi quay nâng cấp, từ thô đến mịn theo cách bạn thích

Với bốn lưỡi quay thép tráng Titan không gỉ, bền hơn, sắc hơn và giữ được độ bén trong quá trình sử dụng lâu dài (không bị cùn lưỡi), kết hợp với cách bố trí 2 lưỡi hướng lên và 2 lưỡi hướng xuống, giúp trong quá trình xay, các nguyên liệu đều được tiếp xúc dễ dàng với lưỡi xay, ngay cả khi bạn không cần phải khuấy trong quá trình xay mọi thứ vẫn sẽ được làm nhuyễn. Những lưỡi dao mạnh mẽ này có thể nghiền nát mọi trạng thái vật liệu, từ cứng đến mềm, từ thô đến mịn theo cách bạn muốn.

 

 

3. Tốc độ xoay đạt chuẩn

Với cấu trúc của 4 lưỡi quay tráng Titanium, vận hành với tốc độ cắt cao (số vòng quay mỗi phút) tối đa đạt 26.450 vòng/phút. Trung bình một lần xay chỉ mất 20 giây để cho ra một ly sinh tố ngon tuyệt. Kết hợp với thân đế là một dạng khối trụ, giúp trong quá trình xay với tốc độ cao máy không bị xê dịch, chống trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

 

 

4. Chế độ trộn với 3 cấp độ

Ba cài đặt pha trộn khác nhau đem đến cho bạn sự kiểm soát bạn cần để có được sự nhất quán hoàn hảo mọi lúc. Đối với chế độ Pulse (P), là chế độ đầu tiên bạn nên sử dụng để trộn đều các nguyên liệu lại với nhau, máy sẽ tự động đảo thức ăn, nguyên liệu lại để chuẩn bị cho quá trình xay tiếp theo. Chế độ Low - Power (I) giúp xay nhuyễn các thức ăn mềm. Đối với các loại thức ăn cứng và cần tốc độ xay cao hơn, bạn sử dựng qua chế độ High - Power (II). Với 3 cấp độ trên, bạn dễ dàng điều chỉnh để cho ra mức độ nhuyễn mịn theo mong muốn của mình. Ngoài ra, điều khiển bằng núm xoay dễ dàng thao tác.

 

5. Dung tích lớn, dễ dàng xay nhuyễn mọi thứ

Iris BL-2011 đầu tư trong việc phân tích và đưa ra dung tích bình phù hợp với mọi nhà. Với dung tích 1.5L đảm bảo xay được nhiều hơn trên một lần xay. Giúp rút ngắn quá trình nấu ăn, chăm sóc gia đình,...

 

 

6. An toàn khi vệ sinh máy

Các bộ phận của máy xay dễ dàng tháo rời là ưu điểm trong việc vệ sinh chùi rửa máy. Tất cả các bộ phận này cũng đều an toàn so với máy rửa chén, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bên cạnh đó, với thiết kế các mối lắp ghép là các chốt xoay giúp bạn lắp ghép nhanh chóng và đặc biệt hơn hết, với tần suất tháo lắp nhiều như vậy cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến các mối ghép, đảm bảo việc máy xay được sử dụng an toàn lâu dài.

 

7. Rót như một nghệ nhân với tay cầm nhà Iris BL-2011

Dáng tay cầm vuông, có bo ở các góc giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng hơn. Đầu và đuôi tay cầm nối dài trên cả thân cối xay, chiếm ¾ thân cối giúp đảm bảo việc rót trở nên thoải mái và chắc chắn hơn.